Chuyên cung cấp: Cà phê hạt rang, cà phê nguyên chất Buôn Ma thuột – Đăk Lăk

Sứ mệnh đơn giản nhất của chúng tôi đó là: Cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu Nguyễn Dũng coffee với chất lượng “Cà phê vì sức khỏe cộng đồng”; với giá cả hợp lý, cạnh tranh, sản phẩm đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu quan trọng nhất: “Sức khỏe” của người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo ngành công nghiệp cà phê Việt Nam và phát triển một cộng đồng đông đảo người tiêu dùng chỉ sử dụng Cà phê nguyên chất - Cà phê vì sức khỏe.

su-menh-nguyen-dung-coffee

Sứ mệnh - Nguyễn Dũng coffee

Sứ mệnh đơn giản nhất của chúng tôi đó là: Cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu Nguyễn Dũng coffee với phương châm chất lượng “Cà phê vì sức khỏe cộng đồng”; với giá cả hợp lý, cạnh tranh, sản phẩm đa dạng nhằm thoả mãn nhu cầu quan trọng nhất: Sức khỏe của người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo ngành công nghiệp cà phê Việt Nam và phát triển một cộng đồng đông đảo người tiêu dùng chỉ sử dụng Cà phê nguyên chất - Cà phê vì sức khỏe. Trong mỗi sản phẩm - dịch vụ của Nguyễn Dũng coffee còn chứa đựng những giá trị văn hóa, niềm tự hào là sản phẩm cà phê rang - xay nguyên chất từ chính xứ sở cà phê Buôn Ma Thuột - thủ phủ cà phê của Việt Nam. Một thời gian dài trước đây đã phát triển theo một hướng lệch lạc, và giờ đây chúng ta có nhiệm vụ thay đổi điều này, đây là sứ mạng chung của tất cả người Việt Nam, mỗi một cá nhân, tập thể, tổ chức, cộng đồng, mang trong mình dòng máu Lạc Hồng, hay bất cứ ai có niềm đam mê cà phê - Muốn tận hưởng, thưởng thức hương vị tinh túy của đất trời - Chỉ đơn giản là một tách cà phê nguyên chất truyền thống đúng nghĩa.
Trở thành đối tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng, nhờ khả năng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ an toàn, đảm bảo, chất lượng, đa dạng, giá cả hợp lý và cạnh tranh và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm, biết lắng nghe và chia sẻ - Khách hàng luôn là số một.
Tạo dựng cho cán bộ, nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất, năng động nhất, với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, phát huy tối đa tinh thần sáng tạo. Tích lũy giá trị và tạo dựng sự nghiệp vững chắc, từ đó sẽ tạo tiền đề cho cán bộ, nhân viên có động lực, niềm đam mê trong việc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn, chất lượng hơn và đa dạng hơn.

Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, đặc biệt quan tâm, hưởng ứng, cổ vũ, đầu tư và phát triển cộng đồng cà phê nguyên chất - cà phê vì sức khỏe ngày càng lớn mạnh, thể hiện tinh thần trách nhiệm đồng thời là niềm tự hào dân tộc - Nước xuất khẩu cà phê đứng thứ hai trên thế giới.
Chia sẻ
nguyenchatcafe

Nguyễn Dũng Coffee

Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người tìm đến cà phê khi có những tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống! (Khuyết Danh)

Để lại bình luận của bạn:

0 Bình luận, Thêm bình luận của bạn