Chuyên cung cấp: Cà phê hạt rang, cà phê nguyên chất Buôn Ma thuột – Đăk Lăk

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp cà phê hạt rang, cà phê rang mộc, cà phê hạt rang theo yêu cầu: Rang sáng màu (Light), Rang nâu vừa (Medium), Rang nâu đậm (Roast), Rang tối màu (Dark), cà phê hạt, bột nguyên chất dành cho pha phin – pha máy …, Đa dạng chủng loại với các dòng cà phê robusta, culi robusta, Arabica, culi Arabica, Môka, và các dòng cà phê cao cấp, cà phê thượng hạng. Với chất lượng đảm bảo, cà phê được tuyển chọn, sàng lọc kỹ càng từ Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk – thủ phủ cà phê của Việt Nam; và Lâm Đồng, nổi tiếng với dòng cà phê Arabica, Môka thượng hạng. Với kích cỡ hạt đồng đều từ sàng 16, sàng 18, sàng 18 trở lên. Đặc biệt, giá cả phù hợp và cạnh tranh. Giao hàng trên toàn quốc, giao hàng đến tận tay khách hàng rồi mới nhận thanh toán, nhanh chóng, tiện lợi.

cung-cap-ca-phe-hat-rang-xay-nguyen-chat

Cung cấp cà phê hạt rang xay nguyên chất Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk - Cầu Đất, Lâm Đồng.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp cà phê hạt rang, cà phê rang mộc, cà phê hạt rang theo yêu cầu: Rang sáng màu (Light), Rang nâu vừa (Medium), Rang nâu đậm (Roast), Rang tối màu (Dark), cà phê hạt, bột nguyên chất dành cho pha phin – pha máy …, Đa dạng chủng loại với các dòng cà phê robusta, culi robusta, Arabica, culi Arabica, Môka, và các dòng cà phê cao cấp, cà phê thượng hạng.
Với chất lượng đảm bảo, cà phê được tuyển chọn, sàng lọc kỹ càng từ Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk – thủ phủ cà phê của Việt Nam; và Lâm Đồng, nổi tiếng với dòng cà phê Arabica, Môka thượng hạng.
Với kích cỡ hạt đồng đều từ sàng 16, sàng 18, sàng 18 trở lên.
Đặc biệt, giá cả phù hợp và cạnh tranh.
Giao hàng trên toàn quốc, giao hàng đến tận tay khách hàng rồi mới nhận thanh toán, nhanh chóng, tiện lợi.
Để biết thêm thông tin và đặt hàng Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 0931.112.982 - 0947.548.274 chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn cho Quý khách một cách tốt nhất.
 Cung Cấp Cà Phê Hạt Rang Xay Nguyên Chất bmt


Công ty TNHH cà phê Nguyễn Dũng

Địa chỉ:
* TDP 02 - thị trấn Phước An - huyện Krông Pắc - tỉnh Đăk Lăk.
* Thôn 01 - Cư Êbur – Buôn Ma thuột – Đăk Lăk.

Điện thoại liên hệ: 0947.548.274 - 0931.112.982 


Chia sẻ
nguyenchatcafe

Nguyễn Dũng Coffee

Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người tìm đến cà phê khi có những tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống! (Khuyết Danh)

Để lại bình luận của bạn:

0 Bình luận, Thêm bình luận của bạn