Chuyên cung cấp: Cà phê hạt rang, cà phê nguyên chất Buôn Ma thuột – Đăk Lăk

CHÚNG TÔI CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM CÀ PHÊ THƠM NGON, SẠCH, NGUYÊN CHẤT VÀ AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ: - Không sử dụng hoá chất độc hại - Quy trình chế biến hoàn toàn sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm - Giữ được hương vị nguyên chất của cà phê - Đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. - Chúng tôi cung cấp cà phê rang nguyên hạt, cà phê bột nguyên chất, cà phê rang xay ngay tại chỗ.

Buôn Ma Thuột - Đăk Lăk - Tây Nguyên

Cà phê Nguyễn Dũng - Buôn Ma Thuột.

Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Tây Nguyên - Đăk Lăk, nổi tiếng với thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, là một tín đồ của thứ thức uống làm say mê lòng người - Hương vị cà phê Buôn Ma thuột. Từ khi biết uống cà phê cho đến nay, đã được gần 20 năm; thưởng thức được vô vàn loại cà phê khác nhau, từ quán cóc, bình dân đến các quán lớn nhỏ trên vùng đất cà phê Ban Mê; mỗi một quán đều có một hương vị cà phê khác nhau, mang một nét riêng của mình, không quán nào giống quán nào. Tuy nhiên qua một thời gian nghiên cứu về cách sản xuất cà phê bột, mới giật mình với những ly cà phê gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của chúng ta hàng ngày.

Vì lợi nhuận, mà các cơ sở rang xay cà phê đã bất chấp để tung ra thị trường những sản phẩm cà phê "độc":
Tinh cà phê không nhãn mác: Chủ yếu là hương liệu tổng hợp, có đặc điểm là cường độ rất mạnh nên chỉ được sử dụng với lượng thấp.
Đậu nành hay bắp rang khét: Thông thường thực phẩm cháy khét là nguy hiểm, đặc biệt là thực phẩm chứa chất béo khi bị rang nấu ở nhiệt độ cao sẽ sinh ra các hợp chất có khả năng gây ung thư. Trong đậu nành và bắp đều chứa một lượng lớn chất béo như vậy.
Chất tạo màu đen: màu caramel tại các cơ sở sản xuất cafe chủ yếu được nấu từ mật rỉ đường, vốn không được sử dụng trực tiếp cho người mà làm thức ăn gia súc hay nuôi cấy vi sinh.
Chất tạo vị đắng: các cơ sở có thể sử dụng thuốc ký ninh (vị thuốc trị sốt rét có vị đắng), vừa có vị đắng đúng của cafe rất mạnh, vừa có caffeine để người uống vẫn có cảm giác bị kích thích giống như cafe thật. chất này ảnh hưởng rất lớn đến tim, thận, đặc biệt là phụ nữ có thai.
Chất tạo sánh: Hiện nay người ta hay dùng CMC (Carboxy methyl cellulose) để tạo sánh cho cafe vì đây là phụ gia được dùng trong thực phẩm và công nghiệp, có thể nguy hại do mức độ tạp chất cao.
Chất tạo ngọt: Hiện nay người ta chủ yếu vẫn dùng Cyclamate (đường hóa học) là loại chất tạo ngọt bị cấm sử dụng do khả năng gây ung thư.
Chất tạo bọt: Người tiêu dùng thường thích ly cafe có một lớp bọt dày. Để “chiều lòng thượng đế”, nhiều cơ sở đã sử dụng những chất hoạt động bề mặt hoặc chất tẩy rửa để tạo bọt, thông thường là sodium lauryl sunfate hoặc sodium lauryl ether sunfate, các chất này đều dễ gây kích ứng da, tổn thương niêm mạc.
Xin đừng quá đặt nặng vấn đề giá rẻ, mà hãy quan tâm đến sức khỏe của mình trước tiên, đừng để đến khi sự việc vỡ lở thì mới quay lại lo sợ. Chúng ta phải biết sáng suốt lựa chọn, đòi hỏi được cung cấp thực phẩm an toàn và chấp nhận chi trả hợp lý cho nhu cầu sức khỏe của mình.
Sức khỏe là vô giá, là kho báu vĩ đại
CHÚNG TÔI CAM KẾT VỀ SẢN PHẨM CÀ PHÊ THƠM NGON, SẠCH, NGUYÊN CHẤT VÀ AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ:
- Không sử dụng hoá chất độc hại
- Quy trình chế biến hoàn toàn sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm
- Giữ được hương vị nguyên chất của cà phê
- Đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.
- Chúng tôi cung cấp cà phê rang nguyên hạt, cà phê bột nguyên chất, cà phê rang xay ngay tại chỗ.
Chúng tôi luôn tôn trọng Quyết định cuối cùng của bạn, Khi cần hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0947.548.274 . Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, lắng nghe và chia sẽ mọi yêu cầu, cũng như phản hồi từ bạn. Bạn và tôi hãy cùng nhau chung tay, góp sức để tạo dựng một môi trường an toàn, tất cả vì sức khoẻ cộng đồng. Cảm ơn các bạn đã bớt chút thời gian vàng ngọc của mình để đọc những dòng tâm sự của chúng tôi. Chúc các bạn luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn.
Chào thân ái.

NGUYỄN DŨNG COFFEE

Cà phê rang xay truyền thống.
Cà phê vì sức khoẻ cộng đồng.
Chúng tôi giới thiệu sản phẩm của mình, còn Quyết định cuối cùng là của bạn.
Giữa thế giới muôn màu, hãy tự mình lựa chọn, thưởng thức và cảm nhận !

Chia sẻ
nguyenchatcafe

Nguyễn Dũng Coffee

Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người tìm đến cà phê khi có những tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống! (Khuyết Danh)

Để lại bình luận của bạn:

0 Bình luận, Thêm bình luận của bạn