Chuyên cung cấp: Cà phê hạt rang, cà phê nguyên chất Buôn Ma thuột – Đăk Lăk

Với những hình ảnh đẹp như tranh vẽ. Một từ đẹp chắc hẳn không thể đủ để miêu tả những nhan sắc ấy, khi mà trong từng bức ảnh, họ lại có nét đẹp rất riêng, vừa thoát tục, vừa thần tiên, mong manh nhưng cũng đầy ma mị khiến bạn không tài nào rời mắt. Như những nàng tiên trong câu chuyện thần thoại, cổ tích mà bạn vẫn hằng tưởng tượng bấy lâu, với vẻ đẹp thoát tục do tạo hóa ban tặng, chắc hẳn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa khen không ngớt lời. Ngồi ngắm người đẹp như trong tranh vẽ, nghe nhạc và thưởng thức ly cà phê nữa thì còn gì bằng ...

bo-suu-tap-nguoi-dep-nhu-tranh-ve

Bộ sưu tập Người đẹp như tranh vẽ

Với những hình ảnh đẹp như tranh vẽ. Một từ đẹp chắc hẳn không thể đủ để miêu tả những nhan sắc ấy, khi mà trong từng bức ảnh, họ lại có nét đẹp rất riêng, vừa thoát tục, vừa thần tiên, mong manh nhưng cũng đầy ma mị khiến bạn không tài nào rời mắt.
Như những nàng tiên trong câu chuyện thần thoại, cổ tích mà bạn vẫn hằng tưởng tượng bấy lâu, với vẻ đẹp thoát tục do tạo hóa ban tặng, chắc hẳn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa khen không ngớt lời.

Ngồi ngắm người đẹp như trong tranh vẽ, nghe nhạc và thưởng thức ly cà phê nguyên chất nữa thì còn gì bằng ...


Chia sẻ
nguyenchatcafe

Nguyễn Dũng Coffee

Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người tìm đến cà phê khi có những tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống! (Khuyết Danh)

Để lại bình luận của bạn:

0 Bình luận, Thêm bình luận của bạn