Chuyên cung cấp: Cà phê hạt rang, cà phê nguyên chất Buôn Ma thuột – Đăk Lăk

Rất khó để xác định được thật giả của cà phê, nhất là đối với những người đi uống vì thói quen, rành lắm thì cũng chỉ biết đến ngon hay không ngon; còn xuất xứ của những loại cà phê này thì chỉ có những người trong nghề mới biết rõ. CÀ PHÊ BẨN | CÀ PHÊ HOÁ CHẤT ĐỘC HẠI | VÀ NGUY CƠ MANG BỆNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG Phần nào những ly cà phê chúng ta uống hàng ngày đã không còn an toàn, bởi màu sắc, mùi vị cà phê, tất cả được tạo nên bởi nguyên liệu, hoá chất, hương liệu trộn vào và nó gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Nguồn nguyên liệu bẩn, cháy khét, hoá chất độc hại quy tụ vào ly cà phê chúng ta uống hàng ngày, không biết sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng ra sao? . Hãy xem video này để biết được thực hư ly cà phê là như thế nào nhé.

ca-phe-ban-ca-phe-hoa-chat-va-nguy-co-gay-ung-thu

Cà phê bẩn, cà phê hóa chất và nguy cơ gây ung thư


Rất khó để xác định được thật giả của cà phê, nhất là đối với những người đi uống vì thói quen, rành lắm thì cũng chỉ biết đến ngon hay không ngon; còn xuất xứ của những loại cà phê này thì chỉ có những người trong nghề mới biết rõ.
CÀ PHÊ BẨN | CÀ PHÊ HOÁ CHẤT ĐỘC HẠI | VÀ NGUY CƠ MANG BỆNH CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

Phần nào những ly cà phê chúng ta uống hàng ngày đã không còn an toàn, bởi màu sắc, mùi vị cà phê, tất cả được tạo nên bởi nguyên liệu, hoá chất, hương liệu trộn vào và nó gây hại cho sức khoẻ người tiêu dùng. Nguồn nguyên liệu bẩn, cháy khét, hoá chất độc hại quy tụ vào ly cà phê chúng ta uống hàng ngày, không biết sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng ra sao? . Hãy xem video này để biết được thực hư ly cà phê là như thế nào nhé.

Nguồn: VTV1

Xem thêm: Bên Trong Nơi Sản Xuất Cà Phê Bẩn Bằng Đậu Tương

Chia sẻ
nguyenchatcafe

Nguyễn Dũng Coffee

Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người tìm đến cà phê khi có những tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống! (Khuyết Danh)

Để lại bình luận của bạn:

0 Bình luận, Thêm bình luận của bạn