Chuyên cung cấp: Cà phê hạt rang, cà phê nguyên chất Buôn Ma thuột – Đăk Lăk

Nam giới uống một hoặc hai cốc cà phê mỗi ngày giảm 42% nguy cơ bất lực, rối loạn chức năng cương dương. Kết quả cho thấy quý ông uống 85-170 mg caffein mỗi ngày làm giảm 42% nguy cơ bất lực so với người không uống. Những người uống 171-303 mg caffein hàng ngày giảm 39%.

uong-ca-phe-moi-ngay-giam-bat-luc-phong-the

Uống cà phê mỗi ngày giảm bất lực phòng the.

Nam giới uống một hoặc hai cốc cà phê mỗi ngày giảm 42% nguy cơ bất lực, rối loạn chức năng cương dương.
Nghiên cứu được các nhà khoa học thuộc Đại học Texas (Mỹ) thực hiện trên gần 4.000 người đàn ông, đánh giá chế độ ăn uống bao gồm lượng cà phê, trà, thức uống có ga... tiêu thụ bình quân hàng ngày.
Kết quả cho thấy quý ông uống 85-170 mg caffein mỗi ngày làm giảm 42% nguy cơ bất lực so với người không uống. Những người uống 171-303 mg caffein hàng ngày giảm 39%.
Xem thêm: Dùng Cà Phê Mỗi Ngày Giúp Giảm Ung Thư Da
Tiến sĩ David Lopez, tác giả chính của nghiên cứu, cho biết caffeine giúp thư giãn các động mạch ở dương vật, do đó làm tăng lưu lượng máu. Đàn ông thừa cân, béo phì hoặc huyết áp cao - những yếu tố nguy cơ rối loạn chức năng cương dương - cũng ít khả năng gặp trục trặc nếu uống khoảng một hoặc hai cốc cà phê một ngày. Tuy nhiên với người mắc bệnh tiểu đường thì caffein không giúp ích cho chuyện gối chăn.
Nhiều nghiên cứu trước đây cho thấy cà phê liên quan đến việc giảm nguy cơ đau tim và đã được chứng minh giúp hạn chế bệnh mất trí nhớ, tiểu đường tuýp 2, thậm chí ung thư da. Ngoài ra cà phê cũng chứa chất chống oxy hóa và nhiều chất lành mạnh khác
Theo nguồn: https://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/cac-benh/uong-ca-phe-moi-ngay-giam-bat-luc-phong-the-3221994.html
Chia sẻ
nguyenchatcafe

Nguyễn Dũng Coffee

Cà phê đã trở thành một món ngon dành cho tâm hồn mỗi người, người tìm đến cà phê khi có những tâm sự, trăn trở, người tìm đến cà phê như tìm một nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc, người tìm đến cà phê đơn giản như một cách thưởng thức cuộc sống! (Khuyết Danh)

Để lại bình luận của bạn:

0 Bình luận, Thêm bình luận của bạn